ForeClosed

FORECLOSED là một sản phẩm khác biệt. Sự kết hợp của những công thức “cũ” thường thấy trong game Cyberpunk như nâng cấp nhân vật, xâm nhập hệ thống máy tính … nay được kết hợp với phong cách hình ảnh và lối kể gần gũi với truyện tranh thời bấy giờ. “thời đại đồ đồng”.

Nhưng có vẻ như phong cách hình ảnh là điểm thu hút giá trị duy nhất của FORECLOSED, đến từ Antab Studio.

Bởi đằng sau những mảng màu phẳng, hiệu ứng âm thanh viết chữ chạy khắp màn hình, cách sắp xếp hình ảnh lộn xộn, FORECLOSED là một game thực sự… yếu cả về nội dung lẫn lối chơi!

Hãy cùng điểm qua một sản phẩm… đáng quên khác của làn sóng Cyberpunk gần đây trong bài viết sau.

BẠN SẼ GHÉT

KHÁC BIỆT KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ TỐT

Phong cách hình ảnh của FORECLOSED rất mới mẻ và khác biệt, nhưng không có nghĩa là nó tốt.

FORECLOSED muốn trở thành một sản phẩm gần giống như manga, nhưng lại quên mất một chi tiết rất quan trọng: hình vẽ!

Các bảng màu của trò chơi có phong cách tươi sáng và nhẹ nhàng, do đó, việc thiếu các đường nét rõ ràng giữa chúng khiến trò chơi đôi khi trông rất chói mắt, đặc biệt là khi các mảng màu mờ với nhau dưới ánh sáng. lờ mờ.

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, các hiệu ứng điện ảnh và phản chiếu khắc nghiệt của trò chơi.

Những sự kết hợp kỳ quặc này khiến game trở nên rất khó nhìn và dễ gây mỏi mắt!

Mọi thứ còn tồi tệ hơn khi trò chơi được thiết kế rất đơn giản. Độ tương phản thấp và màu sắc phản chiếu cao của trò chơi xuất hiện ở tất cả các cấp độ.

Vì vậy, ngay cả khi bạn đang trốn trong ống thông gió. đột nhập vào một văn phòng sang trọng hay tấn công một phòng thí nghiệm công nghệ cao, người viết gần như không cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng nào.

Tệ hại hơn nữa khi ở những môi trường ánh sáng khác nhau, nhân vật chính với những mảng màu xấu xí trên áo không hề thay đổi, khiến trò chơi càng trông càng kỳ cục.

Phối màu và thiết kế tệ là một chuyện, kể cả trong game hoạt hình và hiệu ứng cũng không khá hơn là bao.

Nhân vật chính của chúng ta cứng đơ như tượng, hầu như không có hoạt cảnh quay, không thể giơ tay khi bắn mà chỉ ôm súng sát ngực như sợ ai đó cướp mất súng của mình. Hạn chế của hình ảnh động khiến khẩu súng có cảm giác rất tệ!

Phối màu và thiết kế tệ là một chuyện, ngay cả trong hoạt hình game và các hiệu ứng cũng không tốt hơn là bao

Đó là một trò chơi hành động lén lút mà anh chàng nhân vật chính của chúng ta thậm chí không có hình ảnh động rõ ràng để hạ gục kẻ thù của mình – anh ta hạ gục kẻ thù của mình bằng cách… ‘hack’ vào não của đối thủ và khiến chúng ngã xuống. lăn lộn một cách vô cùng hài hước mà không cần phải động tay động chân, nhưng khiến người viết khó hiểu tại sao lại khỏe đến mức phải… cầm súng bắn người khác, chỉ biết đứng im và… ‘hack não. ‘tất cả kẻ thù đã xong, phải không?

Cốt truyện của trò chơi chỉ kéo dài khoảng 4 giờ, với một nội dung rất đáng quên và khuôn mẫu. Nhân vật chính của chúng ta bị săn đuổi bởi một công ty bí ẩn và sử dụng các công nghệ bị cấm để khám phá sự thật.

Bất cứ ai cũng có thể đoán được hướng đi của trò chơi ngay từ khi những nhân vật đầu tiên được giới thiệu.

Foreclosed

QUÁ ĐỦ!

Người viết cho rằng 4 giờ chơi là ngắn nhưng việc phải “hứng chịu” cái cơ chế tệ hại của FORECLOSED suốt thời gian qua là quá dài.

Nhiều phân đoạn game thay đổi góc máy đột ngột hoặc chuyển sang ô hình khác rất đột ngột, khiến người viết không những trở tay không kịp mà còn không thể tập trung vào mạch truyện của game. .

Chưa kể những góc quay này đôi khi rất vô duyên và khiến việc chơi game thực sự rất mệt mỏi.

Cụ thể, ở đầu game khi người chơi chạy trốn khỏi một băng nhóm sát thủ, sẽ có một phân đoạn yêu cầu người chơi phải lẻn qua một đội tuần tra và nấp sau các ống thông gió, nhưng do game đặt camera ở một góc rất vô duyên nên người chơi đôi khi sẽ không phân biệt được đâu là nơi ẩn nấp an toàn cũng như góc nhìn của kẻ địch.

Cũng như cách phối màu tệ hại của trò chơi (ở trên) khiến nhiều cảnh hành động lén lút trở nên khó khăn hơn nhiều, cụ thể là làm cho lớp vỏ bị mờ trên tường hoặc bên ngoài.

Foreclosed

Tuy nhiên, máy ảnh không phải là kẻ thù lớn nhất của trò chơi. Như đã nói ở trên, súng có cảm giác bắn rất tệ, nhưng bản chất là xấu, khi kẻ địch lao vào súng của bạn mà không cần suy nghĩ, độ giật của game yếu, người viết hầu như không có cảm giác gì. cảm nhận rõ ràng về tầm bắn hiệu quả của súng.

4 giờ chơi tuy ngắn nhưng việc phải “hứng chịu” cơ chế tệ hại của FORECLOSED suốt thời gian qua là quá dài

Nâng cấp vũ khí là vô nghĩa một cách đáng kinh ngạc! Tệ hơn nữa, trò chơi không cho phép người chơi thay đổi phím điều khiển, khiến việc điều khiển nhân vật chính càng trở nên tồi tệ hơn.

Foreclosed

Nếu chẳng may bạn chết trong game, trò chơi sẽ “ném” bạn trở lại đoạn cắt cảnh hoặc đoạn hội thoại cuối cùng, và người chơi sẽ phải xem lại những đoạn cắt cảnh và lời thoại (vốn rất nhàm chán) của trò chơi.

Không chỉ vậy, FORECLOSED cũng sẽ “xóa” mọi nâng cấp mà bạn đã đặt trên súng, vì vậy bạn phải luôn trang bị lại nâng cấp mỗi khi chết trước khi tiếp tục chơi, khiến trải nghiệm ngày càng trở nên nhàm chán…

XEM THÊM >>>>>> https://reviewgames.top/

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *